Nhiều biệt thự tại TP. Hồ Chí Minh đang chuyển sang sử dụng điện mặt trời

Để bắt kịp xu hướng sống xanh, sống đẳng cấp, nhiều biệt thự bắt đầu trang bị hệ thống điện năng lượng mặt trời. Đặc biệt, tại khu vực TP. Hồ Chí Minh, DAT đã triển khai nhiều dự án cho các biệt thự, villa, nhà phố cao cấp.

Sống xanh – xu hướng mới của cuộc sống hiện đại

Nếu như trước đây, Phú Mỹ Hưng (Q.7) tạo nên một đô thị kiểu mẫu đầu tiên tại Việt Nam thì trong 3 năm gần đây các khu vực như Gò Vấp, Q.9, Thủ Đức, Q.2… bừng sáng các dự án nhà phố, biệt thự xanh với không gian sống trong lành, hài hòa thiên nhiên.

Nhiều mái nhà tại các khu đô thị cao cấp của các hộ gia đình tại TP.HCM, bắt đầu xuất hiện những tấm pin mặt trời. Hệ thống này không chỉ tạo ra nguồn năng lượng sạch cho nhu cầu sử dụng của gia chủ mà còn là một xu hướng mới nhằm khẳng định đẳng cấp sống xanh của các gia đình hiện đại.

Tự chủ nguồn điện sử dụng trong 30 năm

Đa số mọi người đều biết đến lợi ích về môi trường của hệ thống nhưng rất ít người biết rằng điện mặt trời còn mang lại nhiều giá trị thiết thực hơn nữa.

Trò chuyện với chị Thư, chủ một biệt thự điện mặt trời trong khu dân cư cao cấp tại Quận Gò Vấp, chị Thư cho biết, lý do chính nhiều gia đình tại khu phố của chị lắp đặt hệ thống vì hầu hết đều muốn sử dụng nguồn năng lượng sạch, thân thiện môi trường và hoàn toàn có thể giám sát từ xa lượng điện mặt trời cung cấp qua ứng ứng dụng trên di động. Theo chị, đó là xu hướng tất yếu của cuộc sống và điện mặt trời dần dần sẽ thay thế cho nguồn nhiên liệu hóa thạch không an toàn và ô nhiễm.

Chị Thư cho biết thông tin thú vị: “Gia đình chúng tôi lắp đặt điện mặt trời ngay thời điểm nhà nước ban hành cơ chế mua bán điện mặt trời với hợp đồng đến 20 năm. Hiện EVN đã lắp đặt đồng hồ 2 chiều để đo đếm lượng điện sử dụng trong gia đình. Nếu nguồn điện mặt trời dùng dư sẽ được phát ngược lên lưới và EVN sẽ mua lại với giá 2.134đ/1 kWh”.

Chị Thư là một trong những biệt thự đầu tiên lắp đặt điện mặt trời tại khu hộ dân cao cấp, Quận Gò Vấp và cũng là biệt thự mẫu cho các gia đình lân cận tham quan, tìm hiểu hiệu quả hoạt động của hệ thống.

Ngày nay, điện năng lượng mặt trời ngày càng phát triển trở thành phong cách sống mới của những gia đình hiện đại. Do đó, trang bị hệ thống điện năng lượng sạch thân thiện môi trường trong các khu đô thị cao cấp đã tạo nên một không gian sống xanh toàn diện cho các gia đình mong muốn tận hưởng cuộc sống an nhiên, trong lành.

Quý khách hàng có nhu cầu tìm hiểu thêm thông tin về các dự án điện năng lượng mặt trời vui lòng truy cập website www.datsolar.com hoặc liên hệ trực tiếp 18006567 để được tư vấn.

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN DAT
Trụ sở chính:
B163 Nguyễn Văn Quá, P.Đông Hưng Thuận, Q.12, TP. HCM
CN Hà Nội:
Lô 05-10A, KCN Hoàng Mai, P. Hoàng Văn Thụ, Q. Hoàng Mai, TP. Hà Nội
CN Cần Thơ:
45 Bùi Quang Trinh, P. Phú Thứ, Q. Cái Răng, TP.Cần Thơ
Hotline: 1800 6567
Email: [email protected]
Website: www.datsolar.com

Dự án khác