GIẢI PHÁP
cho doanh nghiệp

Hệ thống điện mặt trời giúp doanh nghiệp tiết kiệm đến hàng tỷ đồng tiền điện mỗi năm. Cắt giảm tối đa chi phí điện cho doanh nghiệp sản xuất và đặc biệt ở khung giá điện giờ cao điểm 4.587 đồng/kWh đối với khối kinh doanh – thương mại. Khả năng tiết kiệm tùy thuộc vào diện tích mái khả dụng và mức đầu tư công suất hệ thống năng lượng mặt trời.

Hệ thống điện năng lượng mặt trời hòa lưới có tấm pin hấp thu ánh sáng mặt trời và được bộ inverter chuyển hóa thành nguồn điện sạch để cấp cho các thiết bị điện.

Đồng thời, nâng cao uy tín, giá trị thương hiệu, hướng đến hình ảnh doanh nghiệp xanh thân thiện với môi trường.

nhận tư vấn và báo giá

Điện mặt trời đầu tư 1 lần,
lợi ích đến 30 năm

TIẾT KIỆM TIỀN ĐIỆN HÀNG TỶ ĐỒNG MỖI NĂM

Nguồn điện sạch tạo ra từ hệ thống điện mặt trời có thể phục vụ cho các hoạt động sản xuất, kinh doanh, giúp doanh nghiệp giảm mua điện từ EVN, đặc biệt là giá điện giờ cao điểm. Doanh nghiệp có thể tiết kiệm chi phí tiền điện hằng năm lên đến hàng tỷ đồng, nâng cao hiệu quả kinh doanh.

ĐẠT CHỨNG CHỈ XANH, TĂNG UY TÍN VÀ LỢI NHUẬN

Các doanh nghiệp ứng dụng điện mặt trời có cơ hội rất lớn trong thu hút vốn đầu tư, gia tăng lượng khách hàng, phát triển quan hệ với các đối tác nước ngoài nhờ tiêu chuẩn thương hiệu xanh. Theo khảo sát của Nielsen, 75% khách hàng ưu tiên chọn sản phẩm xanh; nhờ đó, doanh số của các thương hiệu cam kết phát triển bền vững cũng tăng hơn 4% trên toàn cầu so với những thương hiệu khác chỉ tăng dưới 1%.
dien-mat-troi-cho-doanh-nghiep-icon-20111

BẢO VỆ MÔI TRƯỜNG, GIẢM PHÁT THẢI CO2

Điện mặt trời là năng lượng sạch, được tái tạo từ nguồn bức xạ mặt trời vô hạn nên được xem là nguồn năng lượng thay thế tối ưu cho nhiên liệu hóa thạch, giúp làm giảm lượng khí thải cacbon, giảm hiệu ứng nhà kính, bảo vệ môi trường. Với công suất hệ thống 1MWp, sẽ có thể giảm hơn 105 tấn CO2/tháng, tương đương trồng mới hơn 55.000 cây xanh.

TIẾT KIỆM CHI PHÍ ĐẦU TƯ, HỆ THỐNG CÓ TUỔI THỌ ĐẾN 30 NĂM

Hệ thống điện mặt trời hòa lưới không sử dụng ắc quy, do đó các doanh nghiệp không phải tốn chi phí đầu tư, bảo trì, bảo dưỡng ắc quy. Ngoài ra, hệ thống có vòng đời hoạt động, tuổi thọ đến 30 năm giúp mang lại hiệu quả lâu dài về mặt kinh tế và môi trường.

LÀM MÁT MÁI VĂN PHÒNG, NHÀ XƯỞNG

Do các tấm pin lắp trên mái đã hấp thu bức xạ mặt trời để tạo ra điện, giữ lại nhiệt năng ở trên bề mặt tấm pin nên hạn chế được một phần nhiệt lượng tỏa xuống, làm mát cho mái nhà xưởng. Đồng thời, có thể tiết kiệm thêm chi phí sử dụng điều hòa, quạt công nghiệp, hệ thống làm mát, giúp nhân viên cảm thấy thoải mái hơn, tăng năng suất lao động.

GIẢI PHÁP ESCO

ESCO

Doanh nghiệp hoàn toàn không cần bỏ vốn đầu tư nhưng vẫn nhận được lợi ích lớn từ việc tiết kiệm hàng tỷ đồng tiền điện mỗi năm.

Dự toán hệ thống Doanh nghiệp

Dự toán hệ thống

Khu vực lắp đặt

Diện tích mái muốn lắp đặt (m²)

Loại hình sử dụng điện

Xem kết quả
90%

Chỉ cần 1 bước nữa để nhận được kết quả dự toán.

Họ tên

Email

Xem kết quả
dien-mat-troi-cho-doanh-nghiep-40111

Câu chuyện khách hàng

dien-mat-troi-cho-doanh-nghiep-50111

DỰ ÁN HẬU GIANG

dien-mat-troi-cho-doanh-nghiep-60111

DỰ ÁN KIÊN GIANG

dien-mat-troi-cho-doanh-nghiep-70111

DỰ ÁN NHẤT TÍN

dien-mat-troi-cho-doanh-nghiep-80111

DỰ ÁN PHONG THẠNH PHÁT

"GO SOLAR" đơn giản hơn bạn nghĩ

DAT Solar mang đến cho Quý khách hàng dịch vụ trọn gói, từ tư vấn, khảo sát, thiết kế, phân tích đầu tư đến thi công lắp đặt, vận hành và bảo hành – bảo trì, đảm bảo hệ thống đạt hiệu suất, sản lượng cao.

Với DAT Solar, việc đầu tư năng lượng mặt trời sẽ trở nên đơn giản và nhanh chóng hơn. Chỉ cần bạn có nhu cầu, chúng tôi luôn sẵn sàng đồng hành và hỗ trợ toàn diện.

datsolar

chuyên gia tư vấn

datsolar

Thiết kế hiệu quả

datsolar

Thẩm định khả thi

datsolar

Lắp đặt chuyên nghiệp

datsolar

vận hành & chuyển giao

dien-mat-troi-cho-doanh-nghiep-100111

SỰ TIN TƯỞNG DÀNH TRỌN CHO DAT

dat-va-evnhcm

DAT là đối tác chiến lược của Tổng Công ty Điện lực TP.HCM (EVNHCMC)

dat-va-evnspc-1

DAT là đối tác chiến lược của Tổng Công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC)

dat-dao-tao-vcc

DAT Solar đào tạo cho nhân viên của Công ty CP Công trình Viettel

TẠI SAO CHỌN DAT SOLAR

16+

Năm kinh nghiệm

400+

Nhân sự

700mw

Tổng công suất

10.000+

HỆ THỐNG ĐÃ LẮP ĐẶT

VỀ DAT SOLAR

DAT Solar là thương hiệu thành viên của Công ty Cổ phần Tập đoàn DAT. DAT được thành lập từ năm 2006, là nhà cung cấp sản phẩm và phát triển giải pháp dẫn đầu thị trường Việt Nam trong lĩnh vực tự động hóa và năng lượng tái tạo.

Đến hết năm 2021, DAT Solar đã cung cấp và triển khai hơn 10.000 hệ thống điện mặt trời có tổng công suất hơn 700MWp, mang đến cho khách hàng, đối tác và nhà đầu tư những giải pháp điện mặt trời thông minh, tối ưu chi phí đầu tư nhưng vẫn đảm bảo tính hiệu quả cao.

TỔNG THẦU EPC – BIỂU TƯỢNG CHO CHẤT LƯỢNG VÀ HIỆU QUẢ.
nhận tư vấn và báo giá
Home-About-DAT
16

NĂM kinh nghiệm phát triển bền vững

hồ sơ năng lực